Top 7 mẫu rèm cửa sổ đẹp tại Đà Nẵng, giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Top 7 mẫu rèm cửa sổ đẹp tại Đà Nẵng, giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

1. Tại sao phải chọn loại rèm phù hợp cho cửa sổ?

Với sự phát triển của ngành kiến trúc và yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng, rất nhiều mẫu thiết kế, phong cách nhà ở mới ra đời chính vì thế ngày có càng nhiều mẫu rèm cửa xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trước đây rèm vải được dùng cho hầu hết các không gian cửa đi, cửa sổ nhưng ngày nay có nhiều mẫu rèm mới, đẹp, sang trọng, tiện dụng ra đời. Mỗi loại rèm cửa phù hợp với những không gian, phong cách nhà ở khách nhau, ví dụ như không gian phòng khách, gia chủ muốn dùng loại rèm gọn gàng phù hợp với nội thất gỗ có thể dùng rèm sáo gỗ tự nhiên, với không gian phòng ngủ, gia chủ muốn cản nắng và ngăn ánh sáng hoàn toàn có thể sử dụng loại rèm vải dày, cản nắng tốt.

Nếu bạn đang phân vân không biết lắp loại rèm nào cho cửa sổ nhà mình thì hãy cùng Rèm Cửa COCO Đà Nẵng tìm hiểu những loại rèm cửa đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

2. Các mẫu rèm cửa sổ được ưa chuộng nhất hiện nay tại Đà Nẵng

2.1 Rèm vải cho cửa sổ

Khi nhắc tới rèm cửa chúng ta nghĩ ngay đến rèm vải vì đa số chúng ta, từ khi còn nhỏ đã sử dụng loại rèm này ở nhà hoặc ở trường học…Rèm vải có rất nhiều ưu điểm, cho đến hiện tại hầu hết các căn nhà cũ hay mới xây đều có ít nhất một bộ rèm vải. Rèm vải có tác dụng cản nắng, cản nóng, rất thẩm mỹ và sang trọng, có thể nói rèm vải không bao giờ lỗi thời. Vì thế rèm vải cho cửa sổ luôn là lựa chọn hàng đầu. Đối với rèm vải cửa sổ bạn có thể làm rèm 1 lớp hoặc 2 lớp, rèm 2 lớp có thêm một lớp vải voan trắng bên trong để gia tăng thẩm mỹ, thơ mộng cho bộ rèm. Ngoài ra rèm vải còn có tác dụng chống ồn rất tốt ( đối với những mẫu vải dày) và còn chống tia UV, nên nếu lắp rèm cho phòng ngủ hoặc vị trí ngồi làm việc bạn hãy tham khảo mẫu rèm vải nhé.

Rèm vải 2 lớp cho cửa sổ

Rèm vải 2 lớp lắp đặt tại phòng ngủ

Rèm vải có nhiều chất liệu và rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, tham khảo rèm vải thực tế do Rèm Cửa COCO Đà Nẵng thi công tại đây>>>

Khi lựa chọn mua rèm vải bạn cần lưu ý những điểm sau. Thứ nhất độ cản nắng của vải, vải dày sẽ cản nắng tốt hơn vải mỏng, vải có màu tối sẽ cản nắng tốt hơn màu sáng. Những vị trí đón nắng như hướng Đông hoặc hướng Tây cần chọn loại vải dày để cản nắng và chống nóng tốt. Thứ hai, bạn nên chọn loại vải mềm để khi lên rèm sẽ đổ sóng đều và đẹp. Thứ ba, bạn nên hỏi nhân viên tư vấn hệ thanh phụ kiện cho rèm cửa là loại nào, là hệ phụ kiện thanh tròn ore hay hệ phụ kiện thanh ray định vị. Kiểu may định vị, xếp ly hay may kiểu ore, mỗi kiểu may để có ưu nhược điểm khác nhau, độ thẩm mỹ thì tùy từng người nên bạn hãy hỏi kỹ nhân viên tư vấn nhé.

Rèm vải 1 lớp cho cửa sổ

Rèm vải 1 lớp cho cửa sổ, cản nắng hoàn toàn

Nếu còn thắc mắc về các kiểu may rèm vải bạn hãy ghé cửa hàng chúng tôi tại địa chỉ 123 Bùi Hữu Nghĩa, Sơn Trà, Đà Nẵng để được xem thực tế và tư vấn kỹ nhất nhé hoặc có thể liệ hệ số Zalo 0909681783 để được tư vấn online nhanh chóng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm may rèm COCO là nơi mua rèm cửa sổ Đà Nẵng uy tín.

2.2 Rèm cuốn cho cửa sổ

Rèm cuốn ngày càng được ưa chuộng và lắp nhiều cho các ô cửa sổ và văn phòng làm việc nhờ những ưu điểm như tiện lợi, gọn gàng, khi không sử dụng bạn có thể kéo gọn rèm cuốn lên trên. Rèm cuốn có độ bên 7-10 năm, chất liệu vải rèm cuốn là Polyester có phủ một lớp nhựa bên ngoài nên rèm cuốn cản sáng hoàn toàn 100%, không bị thấm nước và dẽ dàng vệ sinh với khăn ướt. Rèm cuốn là loại rèm cửa sổ giá rẻ và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo giá rèm và màu sắc tại đây nhé.

Rèm cuốn cho cửa sổ

Rèm cuốn cửa sổ COCO thi công tại Đà Nẵng

Rèm cuốn có giá thành rẻ nhưng khi mua bạn cũng phải lưu ý để mua được loại rèm chính hãng chất lượng tốt nhé, như mẫu vải rèm kém chất lượng hình bên dưới, vải bị bong ra sau một thời gian sử dụng.

rèm cuốn kém chất lượng

Rèm cuốn kém chất lượng, vải bị bong ra sau một thời gian sử dụng

Mua rèm cuốn cửa sổ tại Rèm Cửa COCO Đà Nẵng, chúng tôi cam kết hàng chính hãng công ty, có giấy tờ xuất xưởng, chứng nhận chất lượng rõ ràng, bảo hành 1 năm, cam kết không có tình trạng bong vải.

Rèm cuốn cho cửa sổ lắp lọt lòng

Rèm cuốn cửa sổ chống nắng lắp lọt lòng cửa

2.3 Rèm cầu vồng cho cửa sổ

Rèm cầu vồng hay rèm cầu vồng Hàn Quốc là mẫu rèm mới xuất hiện những năm gần đây tại Việt Nam và hiện đang là mẫu rèm cửa sổ bán chạy nhất thị trường với những ưu điểm :

- Chống nắng :  Rèm cầu vồng có 2 lớp vải so le nhau, khi đóng kín rèm cầu vồng cản nắng 90 – 95 %, vải rèm cầu vồng được đan một lớp vải màu đen ở giữa giúp cản nắng tốt hơn, ngoài ra vải rèm cầu vồng còn còn có tác dụng chống tia UV, chống ồn.

- Trang trí :  Rèm cầu cầu vồng được hầu hết các khách hàng nhận xét là hiện đại, đẹp, sang trọng, tấm rèm có sự đan xen giữa đậm nhạt giống cầu vồng và đây cũng là nguồn gốc của tên rèm.

- Điều chỉnh ánh sáng : rèm có thể dùng để điều tiết ánh sáng dễ dàng với dây kéo, ánh sáng có thể điều chỉnh từ 0 – 100%

Rèm cầu vồng cho cửa sổ vòm

Rèm cầu vồng cho cửa sổ rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng

Những lưu ý khi mua rèm cầu vồng. Rèm cầu vồng có rất nhiều mẫu vải với hơn 50 mẫu vải và hơn 200 màu sắc, điểm cần phải lưu ý nhất khi chọn rèm cầu vồng và độ dày của vải. Vải dày hơn thì sẽ cản nắng tốt hơn chính vì thế vải dày hơn sẽ có giá cao hơn vải mỏng. Giá rèm cầu vồng giao động từ 390k/m2 đến 1,4tr/m2 chính vì thế khi mua rèm cầu vồng, ngoài về màu sắc, họa tiết, bạn hãy dùng đèn flash điện thoại để chiếu xuyên qua vải rèm để xác định độ dày, độ cản nắng của vải.

Mua rèm cầu vồng cửa sổ ở đâu Đà Nẵng uy tín? Rèm cửa COCO Đà Nẵng tự tin là đơn vị thi công rèm cầu vồng cửa sổ lâu năm, uy tín, quý khách có thể tham khảo thêm về mẫu mã và giá cả rèm cầu vồng tại đây>>>>

Tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo, chức năng rèm cầu vồng trong bài viết : Rèm cầu vồng là gì? Phân loại và cách sử dụng rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng cho cửa sổ lắp lọt lòng

Rèm cầu vồng lắp lọt lòng ô cửa

2.4 Rèm sáo nhôm cho cửa sổ

Rèm sáo nhôm được tạo ra từ các lá nhôm xếp lớp đều nhau có thể lật các lá nhôm 180 độ để đóng mở rèm. Rèm sáo nhôm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ vẻ đẹp hiện đại, hiệu ứng sáng sáng qua các lá rèm rất đẹp. Rèm sáo nhôm có độ bền cao, cản nắng lên đến 90%.

Rèm sáo nhôm cho cửa sổ

Rèm sáo nhôm cho cửa sổ do COCO thi công tại Đà Nẵng

Một ưu điểm nổi bật nhất của rèm sáo nhôm đó lá không bị ẩm mốc, han rỉ. Chính vì thế rèm sáo nhôm thường được lắp ở những vị trí ẩm ướt như cửa sổ nhà tắm, WC, khu vực rửa chén…

Rèm sáo nhôm cho nhà tắm, chống ẩm mốc

Rèm sáo nhôm lắp tại cửa sổ nhà tắm không bị ẩm mốc 

Đối với cửa sổ, bạn có thể lắp rèm sáo nhôm phủ bên ngoài cửa hoặc lắp lọt bên trong khung cửa sổ

Tham khảo giá rèm sáo nhôm cửa COCO tại đây>>>

2.5 Rèm sáo gỗ cho cửa sổ

Rèm sáo gỗ có cấu tạo giống rèm sáo nhôm, nhưng chất liệu được làm từ gỗ tự nhiên. Rèm sáo gỗ được lắp ở những không gian như phòng khách, phòng thờ đặc biệt là những không gian có nội thất gỗ giúp hài hòa với thiết kế căn phòng.

Rèm sáo gỗ đà nẵng

Rèm sáo gỗ lắp cho cửa sổ biệt thự tại Hòa Xuân - Đà Nẵng

Ngoài gỗ tự nhiên, rèm sáo gỗ còn được làm từ nhựa giả gỗ và rèm nhựa giả gỗ thường được lắp ở những nơi ẩm ướt như cửa sổ nhà tắm, WC.

Rèm sáo gỗ dễ dàng sử dụng với dây kéo, cản nắng 90% và dễ dàng điều tiết ánh sáng giống rèm sáo nhôm.

2.6 Rèm lá dọc cho cửa sổ

Rèm sáo lá dọc thường được lắp ở không gian văn phòng làm việc. Thiết kế rèm tạo nên vẻ đẹp hiện đại, hiệu ứng ánh sáng xuyên qua khi mở rèm. Nếu không gian cửa sổ là ở văn phòng hoặc quán café bạn có thể tham khảo loại rèm lá dọc này nhé.

Rèm sáo lá dọc đà nẵng

Rèm sáo lá dọc phù hợp với không gian văn phòng

Rèm sáo lá dọc cho cửa sổ

Rèm sáo lá dọc cho cửa sổ quán Cafe Tmore - Hải Châu - Đà Nẵng

Rèm lá dọc có giá thành rẻ nhất trong các loại rèm sáo, tham khảo hình ảnh rèm thực tế và giá rèm lá dọc tại đây >>>>>

2.7. Rèm roman cho cửa sổ

Rèm roman hay còn được gọi là rèm xếp lớp. Rèm roman khi kéo lên sẽ xếp thành các lớp, khi kéo xuống sẽ phủ kín ô cửa sổ.

Rèm roman là một cải tiến từ rèm vải, với nhiều chất liệu để lựa chọn, bạn có thể dùng cùng một chất liệu vải cho rèm vải và rèm roman trong một không gian.

Rèm roman cho cửa sổ

Rèm roman cản nắng hoàn toàn

Rèm roman phù hợp với không gian cửa sổ phòng khách và phòng ngủ và những không gian mang phong cách cổ điển, vintage.

3. Báo giá rèm cửa sổ tại Đà Nẵng

Giá các loại rèm cửa chúng tôi đã trình bày chi tiết trong bài viết sau : https://remcuacoco.com/pages/bao-gia-rem-cua-da-nang-rem-cua-coco

Mời các bạn click đọc hoặc có thể liên hệ số Hotline của chúng tôi 0909 681 783

4. Mua rèm cửa sổ ở đâu Đà Nẵng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh rèm cửa, bạn đang băn khoăn không biết nên mua rèm cửa sổ Đà Nẵng ở đâu uy tín, giá rẻ thì hay đến Rèm Cửa COCO nhé. Bạn có thể ghé cửa hàng của chúng tôi tại 123 Bùi Hữu Nghĩa, Sơn Trà, Đà Nẵng để xem mẫu rèm trực tiếp hoặc chúng tôi sẽ mang mẫu vải, mẫu rèm sáo cầm tay đến tận nhà để bạn xem và chọn vải luôn nhé, cùng với đó, chúng tôi sẽ tư vấn loại rèm phù hợp cho từng cửa và đo kích thước cửa, báo giá.

Rèm cửa COCO chuyên thi công: 

- Rèm cửa sổ tại Sơn Trà, Đà Nẵng

- Rèm cửa sổ tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Rèm cửa sổ tại Hải Châu, Đà Nẵng

- Rèm cửa sổ ở Liên Chiểu, Đà Nẵng

- Rèm cửa sổ ở Cẩm Lệ, Đà Nẵng

- Rèm cửa sổ ở Thanh Khê, Đà Nẵng

- Rèm cửa sổ ở Hòa Vang, Đà Nẵng

5. Kinh nghiệm mua rèm cửa

Nếu lần đầu chọn mua rèm cửa sổ, chắc hẳn bạn sẽ rất bối rối không biết nên chọn mẫu rèm nào cho phù hợp. Hãy để COCO hướng dẫn bạn nhé.

Nếu bạn lắp cho một ô cửa sổ nhỏ kích thước chiều ngang và chiều cao dưới 2m bạn nên ưu tiên lắp các loại rèm sáo như rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm sáo nhôm để gọn gàng, bớt rườm rà so với rèm vải.

Nếu ô cửa sổ của bạn có chiều ngang lớn hơn 2m thì bạn có thể lắp rèm vải để tiết kiệm chi phí, vì rèm vải tính theo mét ngang nên về giá sẽ rẻ hơn so với rèm sáo, vì các loại rèm sáo tính giá theo mét vuông.

Nếu bạn lắp rèm cho cửa sổ phòng ngủ, bạn nên ưu tiên rèm vải, rèm cuốn, rèm cầu vồng vì các loại rèm này cản sáng hoàn toàn vì thế sẽ không để ánh sáng bên ngoài lọt vào phòng gây chói mắt bạn.

Nếu bạn làm rèm cho cửa sổ nhà tắm, WC, vị trí rửa chén. Bạn nên lắp rèm sáo nhôm hoặc rèm sáo nhựa giả gỗ vì hai chất liệu này sẽ không bị ẩm mốc, han rỉ khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt

Nếu bạn lắm rèm để cản nhiệt, lắp máy điều hòa thì bạn nên làm rèm vải và rèm cuốn vì 2 loại rèm này có chất liệu vải kín cản nhiệt tốt mà giá thành lại rẻ.

Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về loại rèm phù hợp hãy liên hệ rèm cửa COCO chúng tôi nhé :

Hotline :  0909681783 

Địa chỉ showroom : 123 Bùi Hữu Nghĩa, Sơn Trà, Đà Nẵng

Website : remcuacoco.com

Đọc thêm các bài viết liên quan tại : https://remcuacoco.com/blogs/kien-thuc-rem

Người viết : Trịnh Trưởng