Rèm cầu vồng tự động là gì? Cấu tạo và báo giá

Rèm cầu vồng tự động là gì? Cấu tạo và báo giá

Nội dung bài viết :

1. Rèm cầu vồng tự động là gì?
2. Cấu tạo rèm cầu vồng tự động
3. Các hệ điều khiển rèm cầu vồng tự động
4. Báo giá rèm cầu vồng tự động
5. Cách lắp đặt rèm cầu vồng tự động

Rèm tự động đang ngày càng phổ biến, chỉ với một nút nhấn hoặc 1 cú click điện thoại bạn đã có thể điều khiển đóng hoặc mở rèm. Với những ưu điểm vượt trội, lắp đặt đơn giản và giá thành hợp lý, rất nhiều khách hàng muốn nâng cấp rèm cầu vồng thành rèm cầu vồng tự động. Trong bài viết này, Rèm cửa COCO sẽ giới thiệu chi tiết những điều cần biết về rèm cầu vồng tự động.

1. Rèm cầu vồng tự động là gì ?

Rèm cầu vồng tự động là bộ rèm được nâng cấp từ rèm kéo tay thông thường, được gắn thêm động cơ vào phần ống trục rèm và có thể điều khiển từ xa qua remote, nút nhấn hoặc điều khiển bằng app điện thoại như Google Home, Apple Home, app của nhà sản xuất động cơ.

 

 

Rèm cầu vồng tự động

Rèm cầu vồng tự động mang lại nhiều sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, ví dụ như, đóng rèm để đảm bảo sự riêng tư khi đã ra ngoài mà quên đóng rèm; từ trong phòng ngủ có thể sử dụng điện thoại để đóng rèm phòng khách…

Tuy giá thành của rèm cầu vồng tự động cao hơn giá rèm kéo tay nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng chọn dùng. Bạn hãy tham khảo giá lắp rèm cầu vồng tự động ở cuối bài viết nhé.

Xem thêm : Giới thiệu chi tiết về rèm cầu vồng Hàn Quốc

2. Cấu tạo rèm cầu vồng tự động

Cấu tạo 1 bộ rèm cầu vồng tự động bao gồm: Hộp máng, động cơ ống, vải rèm, thanh đáy và remote .Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các bộ phận này có những chức năng gì nhé.

cấu tạo rèm cầu vồng tự động

Các thành phần của rèm cầu vồng tự động

Hộp máng

Hộp máng được làm từ nhôm cao cấp chống rỉ sét, có hình hộp với chức năng chính là để che động cơ và các phụ kiện giúp tăng tính thẩm mỹ hơn cho bộ rèm.

Động cơ ống

Động cơ dạng ống được lắp vào ống nhôm để điều khiển cuốn rèm lên xuống, rèm có kích thước lớn hơn sẽ dùng động cơ công suất cao hơn, công suất động cơ thường là 110-120 W. Động cơ rèm dùng diện AC 220v, nên khi lắp loại rèm này bạn phải chừa đường dẫn điện sẵn nhé.

động cơ rèm cầu vồng tự động

Động cơ dạng ống của rèm tự động

Vải rèm cầu vồng

Vải rèm cầu vồng được dệt từ sợi Polyester chắc chắn, có tác dụng che nắng và điều tiết ánh sáng vào phòng khi kéo hai lá rèm so le nhau. Vải rèm có nhiều mẫu và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Thanh đáy

Thanh đáy của bộ rèm với chức năng chính là giúp bộ rèm được duỗi thẳng, hạn chế đung đưa khi gió thổi.

Remote

Remote giúp điều khiển đóng mở rèm từ xa.

3. Các hệ điều khiển rèm cầu vồng tự động

Các hệ điều khiển cho rèm cầu vồng bạn có thể sử dụng đó là :

Remote  : điều khiển cầm tay, có thể đứng ở mọi vị trí để đóng mở rèm

Nút nhấn : điều khiển đóng mở rèm bằng nút nhấn cố định

Điện thoại : Bạn có thể dùng các ứng dụng của nhà sản xuất động cơ hoặc tích hợp vào các app Google Home, Apple Home… để điều khiển đóng mở rèm với 1 chạm điện thoại, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển đóng rèm khi không có ở nhà.

4. Báo giá rèm cầu vồng tự động

Giá 1 bộ rèm cầu vồng tự động bao gồm : Rèm cầu vồng, động cơ, ống nhôm, máng, remote và công tắc.

Giá rèm cầu vồng

Giá rèm cầu vồng giao động từ 390k/m2 – 1000k/m2 tùy hãng rèm và chất liệu vải. Mẫu vải dày, cản nắng tốt thì có giá cao hơn, thông thường các mẫu vải có giá 390k/m2 chỉ cản nắng khoảng 80%. Các mẫu vải giá > 550k/m2 cản nắng 100%.

Tất cả các thương hiệu rèm cầu vồng Modero, Fineplus, Allplus, Star, Padora… đều có thể tích hợp động cơ. Tuy nhiên sẽ phải thay máng và ống nhôm vì ống nhôm dùng để lắp động cơ có đường kính 50-70 mm trong khi đó ống nhôm của rèm cầu vồng nguyên bản thông thường có đường kính là 38mm.

Giá động cơ và các phụ kiện đi kèm

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu động cơ rèm cuốn khác nhau có thể kể đến như Forest (Hà Lan), Somfy (Pháp), OAK (Việt Nam). Rèm cửa COCO xin giới thiệu bảng giá động cơ rèm OAK, thương hiệu OAK đã hoạt động trên thị trường lâu năm, động cơ hoạt động bền bỉ và giá thành phù hợp với đa số khách hàng người Việt.

Bảng giá động cơ và phụ kiện thương hiệu OAK : 

bảng giá động cơ rèm cầu vồng tự động

Ví dụ : Tính giá hoàn thiện 1 bộ rèm cầu vồng tự động, cản nắng hoàn toàn, điều khiển bằng remote, điều khiển bằng điện thoại từ xa. Kích thước rèm là Ngang 1.5 m x Cao 2.0 m.

- Giá rèm cầu vồng loại cản nắng hoàn toàn mã X28-5 là 550k/m2

Diện tích rèm  = 1.5 x 2 = 3 m2

Giá rèm cầu vồng = 3 x 550k = 1650k (rèm bình thường, kéo bằng tay)

- Giá 1 bộ động cơ tích hợp Wifi điều khiển bằng điện thoại OAK AT35 Wifi : 2900k

- Giá bộ phụ kiện động cơ :  200k

- Giá máng rèm : 200k/m; rèm có chiều ngang 1.5m vậy giá máng rèm là 1.5 x 200k = 300k

- Giá ống nhôm : 200k/m; rèm có chiều ngang 1.5m vậy giá ống nhôm là 1.5 x 200k = 300k

- Giá remote điều khiển 1 kênh :  375k

*Lưu ý :  Cần phải thay máng rèm và ống nhôm cho rèm cầu vồng nguyên bản. Vì ống nhôm dùng để lắp động cơ có đường kính 50-70 mm trong khi đó ống nhôm của rèm cầu vồng nguyên bản thông thường có đường kính là 38mm.

 Tổng giá rèm cầu vồng tự động : 1650k + 2900k + 200k + 300k + 300k + 375k = 5725k

5. Cách lắp đặt rèm cầu vồng tự động

Rèm cầu vồng tự động được lắp đặt khá đơn giản, thực hiện theo các bước sau : 

B1 : Thay ống nhôm 50mm và máng cho rèm cầu vồng 

B2 :  Lắp động cơ vào ống nhôm

B3 : Lắp rèm cầu vồng vào Bách đỡ và ghim điện 220 v là hoàn thành

Xem hướng dẫn chi tiết ở video dưới đây. :

Hướng dẫn lắp đặt rèm cầu vồng tự động

Trên đây là thông tin chi tiết về rèm cầu vồng tự động, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào thêm hãy liên hệ Rèm cửa COCO Đà Nẵng để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Rèm cửa COCO Đà Nẵng chuyên thi công các loại rèm cầu vồng, rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm…tại Đà nẵng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, lắp đặt nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Hotline: 0909 681 783

Tham khảo :  Báo giá các loại rèm cửa 

Người viết : Trịnh Trưởng